Đùng cái đổ bệnh, Phương theo thói quen đến khám bệnh viện gần nhà – nơi vừa có bác sĩ giỏi vừa có dịch vụ tốt. Phương sực nhớ ra công ty mới không cho bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế thì không áp dụng ở bệnh viện này.
Trong giai đoạn thử việc, chưa có ngày phép và bảo hiểm xã hội, bệnh nghỉ làm kể như mất tiền. Nhập viện hai tuần, thu nhập vừa hụt đi 50% vừa tốn nhiều tiền chữa bệnh. Mẹ nhắc Phương là con có mua bảo hiểm nhân thọ mà, mẹ nhớ có vụ được trả tiền y tế. Phương như bắt được vàng, nhưng xem lại thì hỡi ôi, hồi xưa chỉ vì tiết kiệm vài trăm ngàn, Phương đã không mua thêm bảo hiểm hỗ trợ viện phí.
Giờ than thở với mẹ và đồng nghiệp cũ: “Tính già hóa non rồi, có phúc lợi bảo hiểm thêm vẫn hơn. Hay giá mà nghe lời anh tư vấn bảo hiểm mua cái hỗ trợ viện phí thì giờ đâu đến nỗi!”
Còn bạn, bạn đã giúp khách hàng cộng thêm Bảo hiểm Hỗ trợ Viện phí chưa? Nếu họ từ chối, hãy giúp họ nhìn xa hơn về tương lai!
Bảo hiểm không phải chỉ là thương tật, chết chóc! Bảo hiểm giúp khách hàng an tâm hơn khi trái gió trở trời, bù đắp thu nhập cho họ. Và đôi khi, đó là cứu cánh của cả gia đình!
BẠN ĐÃ HÀNH ĐỘNG CHƯA?