Là một công ty bảo hiểm nhân thọ dành riêng cho thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, công ty bảo hiểm nhân thọ AIA được xem như một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất trên thị trường bảo hiểm tại Việt Nam. Có mặt vào năm 2000, trải qua hơn 20 năm phát triển, AIA Việt Nam đã đem lại được những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để hỗ trợ cuộc sống của người dân Việt Nam vượt qua những thăng trầm.

AIA Việt Nam là một công ty thành viên thuộc Tập đoàn AIA – một tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập và có nguồn gốc từ Châu Á, ra đời vào năm 1919. Khi ấy, nhà sáng lập tập đoàn AIA là Cornelius Vander Starr. Xuất phát điểm của tập đoàn hàng đầu Châu Á này chính là một văn phòng bảo hiểm nhỏ nằm tại thành phố Thượng Hải của Trung Quốc.

Như đã nói ở trên, AIA Việt Nam có mặt trên thị trường vào năm 2000, tính đến nay đã được hơn 20 năm hoạt động và phát triển. Năm 2019, đánh dấu vị khách thứ 1 triệu của công ty với doanh số cực kỳ ấn tượng. Mục tiêu của AIA Việt Nam chính là việc chinh phục ngôi vị tập đoàn bảo hiểm được yêu thích nhất, trở thành sự lựa chọn ưu tiên và là vị trí số 1 trong lòng của mọi khách hàng. Và để làm được điều này thì AIA Việt Nam sẽ cần tìm ra giải pháp xóa bỏ mọi giới hạn cùng với đó là việc không ngừng đổi mới và đưa ra những sản phẩm nhằm đáp ứng cho việc đem lại các giải pháp tài chính một cách an toàn và đảm bảo nhất.

Hiện tại, những sản phẩm chính của AIA Việt Nam có thể kể đến như:

– Sản phẩm Bùng Nội lực Sống 10+ Vitality 

– Sản phẩm An toàn tài chính

– Sản phẩm Bảo hiểm rủi ro do tai nạn

– Sản phẩm Bảo hiểm tương lai học vấn cho con

– Sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe và bệnh hiểm nghèo

– Sản phẩm Kế hoạch hưu trí

– Sản phẩm Kế hoạch và đầu tư

Giữa một thị trường bảo hiểm nhân thọ đang có sự cạnh tranh khá lớn như hiện nay thì việc ghi nhớ một cái tên nào đó trong tiềm thức người tiêu dùng sẽ cho thấy được sự phát triển và lớn mạnh của thương hiệu đó ra sao. Có thể bạn không quá rành nhưng chỉ cần nhắc tới bảo hiểm nhân thọ bạn sẽ nói ra được ngay tên thương hiệu mà mình ghi nhớ. Và có lẽ, đây chính là điều mà AIA Việt Nam hướng tới cũng như mong muốn có thể đạt được. Và tất nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, AIA Việt Nam đã là một thương hiệu bảo hiểm uy tín xuất hiện trong tiềm thức của nhiều người.

Bên cạnh về chất lượng thì những điều dưới đây có lẽ là những yếu tố giúp AIA Việt Nam trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

– Ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm – Nâng cao chất lượng của nguồn nhân lực

– Áp dụng công nghệ hiện đại

– Độc đáo trong từng sản phẩm

Với những điểm mạnh của mình, công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đã có những bước tiến ngày càng vững mạnh hơn với sự đi lên về chất lượng dịch vụ, sản phẩm cùng với đó là niềm tin yêu của khách hàng đối với AIA Việt Nam. Khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường bảo hiểm đầy sự cạnh tranh và biến động tại Việt Nam.